Vui chơi Nha Trang về đêm
Bảo Nam Travel 17/09/2024 2 phút đọc

Vui chơi Nha Trang về đêm

Z Beach Nha Trang – Thiên đường “ chill – sống ảo” về đêm tại Nha Trang
Buổi tối tại Nha Trang bạn chưa biết đi đâu, chơi gì, trải nghiệm ở đâu mới là hợp lý khi tới Phố biển Nha Trang du lịch.
Hãy cùng theo chân Bảo Nam Travel, chúng tôi sẽ hứa hẹn cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.
Toạ lạc tại địa chỉ: 96 Trần Phú (Ngay công viên nước Phù Đổng)
Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
Đôi nét về Z-Beach Nha Trang:
Z- Beach Nha Trang là 1 nơi đầy lý tưởng cho những ai khi đặt chân đến với Nha Trang. Với không gian ngoài trời thoáng đãng, rộng rãi và thoáng mát. Trước mặt là bãi biển Nha Trang xanh ngắt, cùng với cách thiết kế của quán có chút độc lạ đó là đó là bố trí những chiếc ghế bệch trên bãi cát cùng với phong cách đậm chất “đi du lịch biển”. Và đặc biệt là trang phục của nhân viên ở đây cũng theo phong cách thoải mái, năng động, phù hợp với không gian quán.
Những trải nghiệm tại Z-Beach không nên bỏ qua:
  • Chèo Sup ngắm bình minh tại biển Nha Trang:
Tại khu vực này vào mỗi buổi sáng, không chỉ có dân địa phương mà khách du lịch vẫn hay tới đây tham gia hoạt động chèo sup vào buổi sáng, khuấy động cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.
z beach nha trang 9  Z BEACH NHA TRANG 22
 
  • Check in quán vào ban ngày:
Tuy ban ngày thời tiết tại Nha Trang có hơi nắng 1 chút, nhưng khi đặt chân tới quán rồi các bạn không sợ bị nóng đâu nhé. Bởi vì tại quán có gió biển xuyên suốt vào mọi thời gian. Tuy trời có hơi nắng, nhưng khi tới quán check in vào ban ngày các bạn sẽ được check in các góc nhìn sống ảo view triệu đô tại Z-Beach này nhé.
z beach nha trang 9  Z BEACH NHA TRANG 14
 
  • Check in quán vào ban đêm:
Khi phố lên đèn, không khí nơi đây lại sôi động và nhộn nhịp hơn. Nơi đây lại trở thành 1 quán bar với không gian rộng thoáng là địa điểm phù hợp tụ tập gia đình, bạn bè sau ngày làm việc mệt mỏi.
Ngoài ra, tại đây bạn bạn có thể thưởng thức các loại cocktail, mocktail, bia, rượu trái cây,… thoải mái nhảy theo điệu nhạc, điên cuồng theo nhưng bản nhạc với giai điệu vui tươi từ các DJ chuyên nghiệp.
z beach nha trang 11  Z Beach Nha Trang


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây