Giải quyết khiếu nại

GHI NHẬN SỰ ĐÓNG GÓP VÀ Ý KIẾN

Luôn luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ du lịch hoàn hảo nhất để khách hàng tận hưởng trọn trong chuyến du lịch được trọn vẹn. Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch để phục vụ quý khách ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi xin đón nhận mọi ý kiến đóng góp xây dựng của quý khách để dịch vụ ngày một toàn vẹn hơn.
 

Do vậy, ngay sau khi nhận ý kiến góp ý của khách hàng, chúng tôi tiến hành các bước xử lý như sau:

Bước 1 - Yêu cầu giải quyết khiếu nại: Tất cả các yêu cầu giải quyết khiếu nại của khách hàng như chương trình tour, các dịch vụ bổ sung khác hay thái độ phục vụ của nhân viên công ty chúng tôi với quý khách,….. sẽ do Bộ phận Dịch vụ khách hàng (DVKH) tiếp nhận. Khách hàng gửi về email: baonamtravel2020@gmail.com

Bước 2 - Xác minh, lập hồ sơ, lưu và chuyển: Sau khi tiếp nhận P. DVKH sẽ tiến hành xác minh lại thông tin, lập hồ sơ giải quyết khiếu nại, lưu và chuyển sang bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khiếu nại.

Bước 3 - Phản hồi hướng giải quyết: Bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khách khiếu nại với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có nhiệt huyết chịu trách nhiệm đưa ra giải pháp giải quyết thỏa đáng cho khách hàng và phản hồi bằng văn bản.

Bước 4 - Yêu cầu giải quyết lại: Trường hợp khách hàng không đồng ý với cách giải quyết trên và yêu cầu giải quyết lại.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây